Tuesday, March 27, 2012

Radyo


Time Check: 9:30 AM


Tuesday.


Patapos na dayoff ko. May pasok na mamayang gabi. Shet. Back to puyatan na naman. Hehe.


Aga ko nagising. 4AM. Una ko ginawa, nagFB. Haha. Nagtetris. Tapos, nag-almusal. Nagwalis-walis. Naglaba. 8AM tapos na lahat. Naligo nako. Balik kwarto. FB at tetris ulet. Haha.


Tapos, pang-20th post ko na pala 'to. Tignan mo nga naman. Puro walang kakwenta-kwentang mga bagay lang pinopost ko dito pero naka-20 pa 'ko! Hehe! Halos wala na nga sabaw ang utak ko, wala na'ko mapiga para may maipost na maayos-ayos.


Kasalukuyan akong nakikinig ng radyo habang tinatype ko ang entry kong 'to. Magig 89.9. Actually, sa online ako nakikinig. May live video feed. Astig nga e, ngayon napapanood mo na din ang DJ habang pinapakinggan mo. Kaya pag sinabi mong nanonood ka ng radyo at tinawanan ka, hayaan mo lang. Tanga yon. 'Di nya alam na live streaming na rin ang radyo sa internet ngayon. Hehe!


Tapos, habang commercial, narinig ko ang ad for "Boracay Rum". Kung di ka pamilyar, eto yun...


Isinusumpa ko ang put@ngin@ng alak na yan! Dahil sa pesteng alak na yan, nawalan ako ng wallet at bagong cp last year. Ayoko na idetalye. Past is past! Hehe!


Going back sa radyo, nyeta bat ang gagaling mag-english ng mga DJ's sa station na 'to?! Tapos mga callers nila ang sososyal. May isang caller, girl, ganda ng boses. Nag-aaral daw sa Ateneyow! yow! Da best! Hehe! Inglisera! Boses mayaman. May slang! Pero wala pa rin sila panama kay BongBong! Kay BongBong pa din ako!



High na high si BongBong! Haha!


"If you don't like my talking, you go out of this city!"


"Pangets Bitch!"


Haha! Idol!


Ah yeah!



No comments:

Post a Comment

Providing a comment will help me improve on my succeeding posts. It won't hurt leaving a one-liner comment. Right? Beeh! =p